Site icon Blog Thuật Ngữ

Kho BW SOC ở đâu? Hà Nội? Sài Gòn? Hay nước ngoài?

Đôi khi bạn thắc mắc kho BW SOC ở đâu? Địa chỉ có gần nhà bạn không? Bao giờ đơn hàng được giao đến bạn? Bởi đây là một kho khá mới nên nhiều bạn trẻ ít biết được thông tin. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu địa chỉ cụ thể của kho hàng BW SOC ở đâu nhé!

1. Kho BW SOC ở đâu? Hà nội, Sài Gòn hay Nước ngoài?

Kho BW SOC ở đâu?

Kho BW SOC là một trong những kho hàng của Shopee Express. Tại khu vực miền nam thì đây là một kho lớn nhất với diện tích lên tới 6ha. Kho này được thành lập giữa sự hợp tác của Shopee với Warburg Pincus – quỹ đầu tư tư nhân toàn cầu và Becamex IDC. Với mục tiêu giao hàng nhanh chóng nhất đến những khách hàng ở khu vực lân cận.

Trước đây, mọi đơn hàng về từ sàn thương mại điện tử Shopee đều sẽ qua kho củ chi soc. Tuy nhiên, do số lượng đơn hàng ngày một gia tăng khiến đến tình trạng quá tải. Vậy nên, Shopee đã thành lập thêm một kho tổng mới là kho BW SOC.

Kho BW SOC nằm tại địa phận huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh. Với địa chỉ cụ thể tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, Ấp Trạm Bơm, Xã Tân Phú Trung.

Có thể bạn quan tâm:

2. Bao lâu có thể nhận được hàng từ kho BW SOC?

Bao lâu có thể nhận được hàng từ kho BW SOC?

Đơn hàng sau khi chuyển đến kho BW SOC cần có một thời gian nhất định để kiểm tra, phân vùng và điều phối cho shipper. Vậy nên có thể mất vài ngày, Cụ thể là:

Tuy nhiên, trong một số trường hợp ảnh hưởng bởi dịch bệnh hay thiên tai thì thời gian có thể kéo dài hơn dự kiến. Đừng quá lo lắng. Hãy theo dõi đơn hơn trên hệ thống để cập nhật trạng thái vận chuyển thường xuyên nhé.

3. Cách tra cứu trạng thái đơn hàng trên web

4. Kho BW SOC có trả hàng cho khách không?

Kho BW SOC có trả hàng cho khách không?

Cũng như tất cả các kho hàng khác, kho BW SOC không có chức năng trả hàng cho khách. Và bạn cũng không thể ra vào kho khi không có thẻ, chỉ có nhân viên kho mới được phép ra/vào. Mục đích của quy định này là để dễ dàng kiểm soát đơn hàng, tránh thất thoát, thất lạc.

Mặt khác, đây là kho tổng để tập kết toàn bộ đơn hàng Shopee. Các kho nhỏ hơn sẽ có nhiệm vụ nhận phân chia từ kho tổng vào giao đến tay khách hàng. Hãy bình tĩnh đợi shipper giao đến tận tay bạn nhé.

5. Lưu ý khi mua hàng qua Shopee

Blog Thuật Ngữ vừa chia sẻ thông tin về kho BW SOC ở đâu. Hy vọng luồng thông tin này hữu ích đối với bạn đọc. Cùng theo dõi chúng tôi tại https://blogthuatngu.com/ để biết nhiều điều thú vị hơn.

Exit mobile version