Site icon Blog Thuật Ngữ

Kho BN HUB ở đâu? Nhận được hàng từ kho BN HUB trong bao lâu?

Khi kiểm tra trạng thái đơn hàng trên app bạn hay thấy trạng thái đơn hàng đang ở kho BN HUB. Bạn thắc mắc kho BN HUB ở đâu thuộc tỉnh nào? Bao lâu nữa bạn sẽ nhận được hàng? Cùng Blog Thuật Ngữ tìm hiểu tất cả các thông tin liên quan sau đây.

1. Kho BN HUB thuộc đơn vị vận chuyển nào?

Kho BN HUB thuộc đơn vị vận chuyển nào?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến đơn vị vận chuyển Best Express. Đây là một đơn vị vận chuyển rất uy tín, hoạt động chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng tin dùng dịch vụ. Hiện nay, Shopee đã hợp tác với Best Express để vận chuyển các đơn hàng từ sàn thương mại điện tử của mình.

Các dịch vụ mà đơn vị vận chuyển này cung cấp gồm có: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Dịch vụ chuyển phát, Giao hàng thu COD, Dịch vụ vận tải từ Bắc vào Nam và Dịch vụ lưu kho.

2. Kho BN HUB nằm ở tỉnh thành nào?

Kho BN HUB nằm ở tỉnh thành nào?

Kho BN HUB hiện đang là kho tổng của đơn vị vận chuyển Best Express. Có nhiệm vụ nhận hàng từ khu vực miền Bắc vận chuyển. Sau khi được kiểm đếm, phân loại sẽ được điều phối đến các kho giao hàng khác. Các kho nhỏ sẽ có nhiệm vụ vận đơn và giao đơn đến tay khách hàng.

Trước khi kho BN HUB nằm tại Hà Nội. Nhưng do vì số lượng đơn hàng lớn nên cần tìm một vị trí có diện tích lớn hơn. Vậy nên, kho đã được chuyển về Khu dân cư dịch vụ Đền Đô, Phường Đình Bảng, Thị Xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh. Thực tế kho BN HUB nằm ngay sát hà nội nên cũng không quá xa xôi.

Có thể bạn quan tâm: Kho HCM Hub ở đâu? Thông tin bổ ích có thể bạn chưa biết

3. Nhận được hàng từ kho BN HUB trong bao lâu?

Nhận được hàng từ kho BN HUB trong bao lâu?

Thông thường thì các đơn hàng sau khi đến kho BN HUB sẽ phải mất 1- 2 ngày để kiểm tra và phân loại. Mỗi ngày, tại kho tiếp nhận rất nhiều các đơn hàng đổ về từ Shopee nên nhân viên vẫn luôn nỗ lực để thực hiện công việc một cách nhanh chóng. Đảm bảo giao hàng đến hàng một cách đúng hẹn.

Bên cạnh đó, kho BN HUB mới được thành lập nên đơn hàng đi chưa được nhiều. Mỗi lần giao hàng cần gộp nhiều đơn cho đủ chuyến đi. Vậy nên so với các đơn vị khác thì thời gian sẽ lâu hơn chút. Thường sẽ mất khoảng 5 đến 7 ngày. Có những thời điểm có thể lên tới 10 ngày.

4. Đợi quá lâu có được đến kho BN HUB lấy hàng không?

Câu trả lời dành cho bạn là Không. Bởi không chỉ với kho BN HUB mà bất kỳ kho tổng của đơn vị vận chuyển nào cũng không cho phép khách đến tận kho lấy hàng. Bởi nhiều khách ra vào sẽ rất khó kiểm soát, dẫn đến tình trạng thất thoát hàng hóa trong kho.

5. Quy trình giao nhận hàng tại kho BN HUB

Quy trình giao nhận hàng tại kho BN HUB

Ngoài các đơn đặt hàng từ sàn thương mại điện tử Shopee, kho BN HUB còn có thêm các đơn từ các chủ shop trong khu vực miền Bắc. Số lượng hàng hóa nhiều, nên quá trình làm việc phải theo một quy trình cụ thể:

Trên đây là toàn bộ các thông tin trả lời cho câu hỏi “Kho BN HUB ở đâu?”. Rất vui khi được đồng hành cùng bạn đọc cùng tìm hiểu về thuật ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Cảm ơn các bạn đã theo dõi Blog Thuật Ngữ.

Exit mobile version