Site icon Blog Thuật Ngữ

Top 5 Spa quận 10 có dịch vụ chất lượng nhất hiện nay

Spa tại Quận 10 có rất nhiều cái tên khác nhau. Tuy nhiên bài viết này sẽ tổng hợp và gửi đến bạn thông tin của 5 Spa có dịch vụ chất lượng nhất trên địa bàn quận 10 TP HCM hiện nay. Hãy cùng Blog Thuật Ngữ đón đọc và lựa chọn một địa chỉ để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân nhé!

1. Selvert Thermal Clinic & Spa quận 10

Selvert Thermal Clinic & Spa quận 10

Spa quận 10 nổi tiếng về dịch vụ chất lượng không thể không nhắc đến Selvert Thermal Clinic & Spa. Đây là một thương hiệu với hơn 40 năm kinh nghiệm đến từ Thụy Sỹ. Chính vì vậy mà dịch vụ chăm sóc da, cơ thể cho phái mạnh và các chị em là tuyệt nhất hiện nay.

Thương hiệu này cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ khác nhau. Kết hợp cùng đôi bàn tay khéo léo và điêu luyện của kỹ thuật viện với máy móc hiện đại mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Seoul Spa quận 10

Seoul Spa quận 10

Seoul Spa là thương hiệu quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Nó có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Seoul Spa cung cấp dịch vụ chất lượng từ thiết bị, sản phẩm sử dụng để chăm sóc da và sức khỏe khách hàng cho đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Khách hàng đến với Seoul Spa không chỉ được tận hưởng nhiều dịch vụ khác nhau mà còn được thư giãn trong không gian trang trí tao nhã.

Thông tin liên hệ: 

3. Thu Cúc Clinic

Thu Cúc Clinic

Trong danh sách Spa quận 10 có dịch vụ chất lượng mà các chị em nên lựa chọn không thể bỏ qua cái tên Thu Cúc Clinic. Đây là Spa chuẩn y khoa và được ra đời từ khá lâu. Cơ sở liên tục cải tiến và nâng cấp dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Hiện nay, Thu Cúc Clinic cung cấp cho khách hàng rất nhiều các dịch vụ làm đẹp với phái nữ. Làm đẹp tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn bởi thực hiện dịch vụ bởi kỹ thuật viện được đào tạo bài bản, có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

4. Galaxy Spa

Galaxy Spa

Galaxy Spa cũng là cái tên góp mặt trong danh sách những Spa có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay trên địa bàn quận 10. Đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình và chu đáo, đồng thời họ có chuyên môn kỹ thuật giỏi.

Galaxy Spa cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau, cùng với đó là mức giá hợp lý đã thu hút đông đảo khách hàng tìm đến.

Thông tin liên hệ:

5. Kay Spa

Kay Spa

Kay Spa đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng trên địa bàn quận 10 và các quận lân cận. Họ sử dụng phương pháp chăm sóc sắc đẹp hiện đại, an toàn và hiệu quả cho khách hàng khi làm bất kỳ một liệu trình gì tại đây.

Đơn vị và sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt họ thực hiện áp dụng công nghệ mới kết hợp với thảo dược tự nhiên 100%, nhờ đó mà hiệu quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn đọc thông tin của spa quận 10 có dịch vụ chất lượng tuyệt nhất hiện nay. Các bạn có thể lựa chọn một trong số chúng để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân nhé!

Exit mobile version