Site icon Blog Thuật Ngữ

Bảng giá dịch vụ của bệnh viện tâm thần TPHCM mới nhất 2023

Ngày nay, áp lực công việc, cuộc sống khiến rất nhiều người mắc phải các bệnh lý liên quan đến tâm thần. Và bệnh viện tâm thần TPHCM là một trong những bệnh viện chuyên khoa đầu ngành được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, máy móc hiện đại hỗ trợ việc khám, chữa bệnh được nhanh chóng và mang lại kết quả tốt nhất.

Bệnh viện tâm thần TP.HCM là một trong những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu 

Giới thiệu về bệnh viện tâm thần TP. HCM

Bệnh viện Tâm thần TP. HCM tiền thân là bệnh viện Chợ Quán do Pháp xây dựng vào năm 1862. Tuy nhiên phải đến năm 1902 thì bệnh viện mới có khu điều trị tâm lý và cho đến nay, bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tâm thần đầu ngành. Nhiệm vụ chính của bệnh viện là:

Địa chỉ và thời gian làm việc

Bệnh viện tâm thần tp.HCM sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cũng là cơ sở chuyên khoa hàng đầu nên được rất nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ bệnh viện tâm thần tp. HCM

Hiện tại, bệnh viện Tâm thần TPHCM có 3 cơ sở và địa chỉ của từng cơ sở như sau:

Trong đó thì cơ sở 1 nhận khám và điều trị nội trú lẫn ngoại trú cho bệnh nhân, cơ sở 2 lại chỉ điều trị nội trú. Còn đối với cơ sở 3 thì chỉ tập trung khám và điều trị chuyên sâu cho nhóm đối tượng chính là trẻ em.

Thời gian khám bệnh tại bệnh viện

Cơ sở 2 chỉ nhận điều trị nội trú do vậy nếu có nhu cầu khám bệnh thì người dân nên tìm đến cơ sở 1 và cơ sở 3. Thời gian làm việc tại 2 cơ sở này là sáng từ 7h30 đến 11h3, chiều sẽ từ 7h30 đến 15h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Tuy nhiên thì bộ phận cấp cứu của bệnh viện vẫn trực và tiếp nhận người bệnh 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện tâm thần TPHCM

Người bệnh lấy thuốc theo toa tại nhà thuốc bệnh viện

Quy trình khám bệnh chung tại các cơ sở thuộc bệnh viện tâm thần như sau:

Bảng giá dịch vụ của bệnh viện tâm thần TPHCM

Tùy vào tình trạng của bệnh và dịch vụ mà bệnh nhân lựa chọn thì chi phí khám bệnh sẽ khác nhau. Vì thế để biết cụ thể giá của từng dịch vụ thì khách hàng nên liên hệ trực tiếp với bệnh viện sẽ được cung cấp đầy đủ hơn. Sau đây là một số chi phí dịch vụ khám bệnh chung tại bệnh viện.

STT

Tên dịch vụ

Thu theo thông tư Sở (áp dụng từ ngày 20/08/2019)

Giá dịch vụ (áp dụng từ ngày 1/1/2018)

1.

Khám lâm sàng chung, khám chuyên khoa

34,500đ

70,000đ

2.

Khám hội chẩn để xác định ca bệnh khó ( chuyên gia/ca)

200,000đ

3.

Khám đặt lịch trước qua điện thoại

100,000đ

4.

Khám ngoài giờ hành chính

100,000đ

5.

Khám kết hôn trả kết quả sau

400,000đ

6.

Khám kết hôn trả kết quả ngay

600,000đ

Bệnh viện Tâm thần TPHCM là địa chỉ khám chuyên khoa tâm lý, thần kinh hàng đầu tại khu vực phía nam. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giá dịch vụ hợp lý, quá trình thăm khám và điều trị nhanh gọn chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Exit mobile version