Site icon Blog Thuật Ngữ

Kho Cu Chi SOC ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay cùng các tín đồ Shopee

Đợt siêu sale lớn giữa năm 6/6 vừa qua là dịp bận rộn không chi rới các cửa hàng, chủ shop mà còn với đông đảo tín đồ shopee khu vực phía Nam. Thế nhưng giữa hàng chục món đồ đã nhận được từ đơn vị vận chuyển, vẫn có những món mãi ở kho Củ Chi khiến bạn tò mò không biết kho Cu Chi SOC ở đâu? Để giải đáp thắc mắc này, cùng tìm hiểu ngay qua những thông tin dưới đây.

1. Kho Cu Chi SOC có địa chỉ ở đâu?

Kho Cu Chi SOC có địa chỉ ở đâu?

Nếu tín đồ Shopee khu vực phía Bắc quen thuộc với cái tên kho HN SOC, thì ở phía Nam chung ta có kho Cu Chi SOC, kho tổng phân loại hàng của sàn thương mại điện tự quy mô nhất  nhì Việt Nam Shopee. Gọi là kho tổng phân loại là bởi vì tất cả mọi hàng hóa được đặt giao từ miền Nam đều phải được xử lý và phân phối khi khắp nơi nhờ kho này.

Kho Cu Chi SOC được đặt tại Khu Công nghiệp Tân phú Trung, quốc lộ 22, ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú, huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh. Về quy mô kho Cu Chi SOC được cho là kho tổng phân loại có quy mô lớn nhất của Shopee, do quy mô lớn, lượng hàng tập kết đông, nhìn chung việc sắp xếp, phân loại tại Cu Chi SOC mất tương đối nhiều thời gian, khiến kho thường bị người tiêu dùng khiếu nại vì thời gian giữ hàng lâu.

Có thể bạn quan tâm:

2. Người mua có thể đến kho Cu Chi SOC để trực tiếp lấy hàng được không

Người mua có thể đến kho Cu Chi SOC để trực tiếp lấy hàng được không

Trường hợp ở gần kho Cu Chi SOC, nhiều bạn thắc mắc không biết mình có thể đến trực tiếp kho để nhận hàng về được hay không? Và câu trả lời là không, kho Cu Chi SOC chỉ có chức năng phân loại và điều phối hàng hóa về các kho nhỏ hơn để giao cho người tiêu dùng, không có chức năng giao hàng trực tiếp cho người nhận, hơn thế nữa trong trường hợp đến kho Cu Chi SOC, giữa hàng ngàn món hàng tập kết tại đây bạn cũng không tài nào tìm ra được món đồ của mình, cho dùng nhân viên Cu Chi SOC có cho phép bạn.

Chính vì vậy, trường hợp cần hàng gấp, bạn nên chủ động chọn phương thức vận chuyển giao hàng hỏa tốc, giao hàng hẹn giờ để nhanh chóng nhận được hàng.

3. Khoảng bao lâu từ khi đơn hàng đến kho Cu Chi SOC thì người mua nhận được hàng

Khoảng bao lâu từ khi đơn hàng đến kho Cu Chi SOC thì người mua nhận được hàng

Không có câu trả lời chính xác cho tình huống ngày, do việc vận chuyển phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn vào dịp lễ tết hoặc các dịp siêu sale giữa năm, sale hàng tháng do đơn hàng quá lớn, việc phân loại và điều phối đơn hàng sẽ mất thời gian hơn, hoặc trong thời gian bị ảnh hưởng bởi covid 19, thực hiện lệnh giãn cách xã hội của Chính phủ, việc vận chuyển có thể bị gián đoạn hàng tháng trời.

Tuy nhiên, nhìn chung, những địa chỉ nhận tại tại khu vực miền Nam sẽ nhận được hàng nhanh hơn khoảng 2-3 ngày. Trong khi đó với những tỉnh thành ở miền Trung hay Bắc bạn mất khoảng 5-7 ngày để nhận được đơn hàng tính từ ngày đơn hàng đến kho Cu Chi SOC.

Nếu đang rơi vào trường hợp đơn hàng từ Hồ Chí Minh giao cả tháng trời vẫn chưa đến nơi, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi có thể do khối lượng hàng hóa quá lớn ảnh hưởng đến tiến độ xử lý công việc của nhân viên kho, kho Cu Chi SOC cũng đang nỗ lực từng ngày để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là một số thông tin trả lời cho câu hỏi Kho Cu Chi SOC ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay cùng các tín đồ Shopee mà Blog Thuật ngữ muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng qua đây bạn có thêm những hiểu biết lý thú để khỏi lo lắng khi đơn hàng shopee của mình đến quá trễ.

Exit mobile version