Site icon Blog Thuật Ngữ

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM: Lịch khám, chi phí, dịch vụ

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hạng I về các bệnh lý tai mũi họng. Nơi đây đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân trong khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Vậy địa chỉ bệnh viện ở đâu, chi phí khám chữa bệnh bao nhiêu, có những dịch vụ nào? Hãy cùng Blog Thuật Ngữ tìm hiểu nhé.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Sơ lược về bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

Ngày 19/12/1986, UBND TP Hồ Chí Minh đã đưa ra quyết định thành lập Trung tâm Tai Mũi Họng. Tuy nhiên, ngày 26/8/2002 trung tâm đã được đổi tên thành bệnh viện Tai Mũi Họng như hiện nay. Trải qua quá trình hình thành và phát triển bệnh viện đã được UBND TPHCM công nhận và xếp hạng I về chuyên khoa Tai Mũi Họng.

Bệnh viện hội tụ rất nhiều y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. Đã có rất nhiều ca bệnh khó về tai mũi họng đều được chữa trị hiệu quả. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, phục vụ công việc khám chữa bệnh một cách chuẩn xác. Có thể thấy, nơi đây chính là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân gặp vấn đề tai mũi họng.

Nhiệm vụ của bệnh viện:

Địa chỉ bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

Bệnh biên tọa lạc tại số 153 – 155 – 157 đường Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3, TP Hồ Chí Minh. Vị trí này có hệ thống giao thông thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại. Đặc biệt là những bệnh nhân đến từ các tỉnh thành lân cận.

Bệnh viện tọa lạc tại vị trí có hệ thống giao thông thuận tiện cho việc di chuyển.

Thời gian làm việc

Để không phải chờ đợi lâu khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện Tai Mũi Họng TP Hồ Chí Minh thì bạn cần nắm rõ thời gian làm việc. Cụ thể:

Bảng giá khám chữa bệnh tại bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

Đối với dịch vụ khám BHYT:

Đối với dịch vụ khám không BHYT:

Đối với khám dịch vụ:

Các chuyên khoa của bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

Hiện tại, bệnh viện Tai Mũi Họng TP Hồ Chí Minh có 2 khoa chính. Trong các khoa chính được chia thành nhiều khoa nhỏ. Cụ thể:

Khoa lâm sàng:

Khoa cận lâm sàng được chia thành:

Bệnh viện được chia thành nhiều chuyên khoa khác nhau.

Với những thông tin về bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM mà chúng tôi cung cấp mong rằng có thể giúp ích được cho bạn. Hãy ghi nhớ địa chỉ, thời gian làm việc và dịch vụ mà bệnh viện cung cấp để việc thăm khám và điều trị dễ dàng hơn.

Exit mobile version